NGÀY HỘI SÁCH TRƯỜNG TH LÊ VĂN TÁM
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng với mong muốn đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. Trường tiểu học Lê Văn Tám tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ VIII với chủ đề “Sách – Nguồn tri thức vô tận” nhằm giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách báo, từ đó giúp các em hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kĩ năng sống và chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai.
Đến dự chương trình ngày hội nhà trường vinh được đón tiếp: Ông Huỳnh Tấn Phi– Trưởng ban đại diện CMHS, ông Trịnh Quốc Thịnh – Phó trưởng Ban đại diện CMHS; Các nghệ sĩ đến từ Đoàn ca kịch Quảng Nam.
Ngày hội năm nay được tổ chức với các hoạt động Vẽ tranh theo cảm nhận sau khi đọc một câu chuyện, kể chuyện theo chủ đề sách, đọc sách, thưởng thức nghệ thuật Bài chòi. Chương trình ngày hội bắt đầu với những tiết mục văn nghệ sôi động. Sau lời phát biểu khai mạc và phát động ủng hộ sách của cô giáo Nguyễn Thị Phúc Xuân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường là các tiết mục kể chuyện tiêu biểu của các em lớp 1, 2, 3. Sau cùng quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh cùng tham gia giao lưu với các nghệ sĩ đến từ Đoàn ca kịch Quảng Nam qua phần trình diễn nghệ thuật Bài chòi. Trong ngày Hội nhà trường cũng đã trao 10 xuất quà trị giá 3.000.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Ngày Hội sách với chủ đề “Sách – Nguồn tri thức vô tận” đã mang tới bầu không khí tươi vui, một không gian văn hóa đọc cho tất cả mọi người. Ngày hội đã góp phần truyền tới bạn đọc niềm yêu thích và biết trân trọng những giá trị tốt đẹp từ những trang sách, những hoạt động văn hóa dân gian.
Một số hình ảnh của Ngày hội:
Đại biểu tham dự ngày hội
Văn nghệ chào mừng
Các tiết mục kể chuyện tiêu biểu của các em lớp 1, 2, 3
Các em học sinh tham gia trò chơi Bài chòi
Các học sinh may mắn trong trò chơi
Trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Các tác phẩm tranh được học sinh vẽ theo cảm nhận khi đọc truyện